Thống kê truy cập

Liên kết website

Y tế - Giáo dục

Tưng bừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

27/11/2023 16:32 59 lượt xem

Ngày 17/11/2023, trong không khí hân hoan của toàn ngành giáo dục, UBND xã Thèn Phàng, các đơn vị Liên Trường Thèn Phàng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Tưng bừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2023, Liên Trường Thèn Phàng đã tổ chức chương trình gặp mặt  nhằm tri ân những đóng góp của các thầy cô giáo cho sự nghiệp “trồng người”. Đây là dịp để các thầy cô, cựu giáo chức, gặp gỡ, trò chuyện, ôn lại kỷ niệm cũng như tìm hiểu về sự phát triển trong một năm qua của các đơn vị trường học trên địa bàn

Tại buổi gặp mặt các lãnh đạo huyện, xã , giáo viên các đơn vị trường học trên địa bàn xã và các cựu giáo chức đã chia sẻ về tình hình hoạt động và phát triển của ngành giáo dục. Cũng nhân dịp này, Các lãnh đạo xã Thèn Phàng đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các thầy cô vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người.

Buổi gặp mặt diễn ra trong khí thân mật, vừa là dịp tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước. Đây cũng là dịp thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi lời kính chúc tới các nhà giáo trên cả nước nói chung và các thầy cô liên trường Thèn Phàng nói riêng sẽ luôn dồi dào sức khỏe và luôn hạnh phúc. Chúc các thầy cô sẽ luôn giữ được ngọn lửa trên hành trình trồng người của mình

Trường PTDTBT Tiểu học

Tin khác