Thống kê truy cập

Liên kết website

Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tập trung cho công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp

20/02/2020 00:00 57 lượt xem

Xác định công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu, Đảng ủy xã Thèn Phàng đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ để đại hội diễn ra theo kế hoạch, đảm bảo tiến độ đề ra.

Sau thành công đại hội các chi bộ trực thuộc trong tháng 12/2019 vừa qua, Đảng ủy xã Thèn Phàng tiếp tục tập trung đẩy mạnh công tác chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Đảng bộ xã. Đến thời điểm này, các nội dung đều được triển khai kỹ càng, khoa học...

Hiện Tiểu ban văn kiện đang dự thảo văn kiện để thông qua lần 2, văn kiện này được hoàn thiện bước 4 và chuyển đến tổ chỉ đạo của huyện và các chi bộ trực thuộc nghiên cứu, tham gia góp ý.

Đảng bộ xã đang tiếp tục triển khai công tác chuẩn bị cho đại hội, trong đó tập trung xây dựng dự thảo văn kiện; lấy ý kiến rộng rãi, dân chủ, khách quan trong toàn Đảng bộ và xin ý kiến của Huyện ủy phê duyệt đề án nhân sự đại hội đảm bảo đúng nguyên tắc, cơ cấu, số lượng, tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định. Đồng thời tăng cường tuyên truyền  nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của đại hội./.


Tin khác