Thống kê truy cập

Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hạng Kháy Vần dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại xã Tả Nhìu

14/11/2023 08:18 31 lượt xem

Ngày 11.11.2023, thôn Na Van, xã Tả Nhìu tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam, Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023). Đến dự, chung vui ngày hội có đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các thành viên trong Tổ Công tác theo Quyết định 888 của BTV Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo xã Tả Nhìu; Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trận 12 thôn và sự có mặt của 84 hộ gia đình trong thôn.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hạng Kháy Vần dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại xã Tả Nhìu
Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện (áo trắng), trao tặng quà cho thôn Na Van.

Thôn Na Van xã Tả Nhìu có 84 hộ gia đình với 379 nhân khẩu. Trong năm 2023, thôn đã thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng bộ xã và các Kế hoạch của HĐND, UBND xã về phát triển kinh tế - xã hội và các nghị quyết của Chi bộ; Ban công tác Mặt trận thôn Na Van đã cụ thể hóa các Nghị quyết thành các nội dung phù hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương, tổ chức ký cam kết và tuyên truyền vận động bà con nhân dân thực hiện. Người dân trong thôn đã chủ động phát triển các mô hình kinh tế, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, tăng năng suất sản lượng cây trồng vật nuôi, đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao… Năm 2023, thôn Na Van có 77 hộ gia đình đạt “Gia đình văn hóa”.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích đạt được trong năm qua của thôn Na Van nói riêng và xã Tả Nhìu nói chung. Đồng chí cũng mong muốn nhân dân thôn Na Van tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm mà ban thường trực, các thành viên MTTQ xã triển khai; đồng thời phát huy hơn nữa vai trò của Ban vận động xây dựng nếp sống văn minh của thôn trong việc tuyên tuyền, vận động người dân thực hiện Nghị quyết số 27 của BCH Đảng bộ tỉnh về xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang.      

https://xinman.hagiang.gov.vn/

Tin khác