Thống kê truy cập

Liên kết website

Quốc phòng - An ninh

CÔNG AN XÃ THÈN PHÀNG TÍCH CỰC TRONG CÔNG TÁC AN SINH XÃ HỘI

05/02/2024 15:07 36 lượt xem

Thực hiện quyết định của UBND huyện Xín Mần về việc phân công cán bộ, công chức các xã gắn địa chỉ nhân đạo; với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và thực hiện lời căn dặn của Bộ trưởng Bộ Công an Tô lâm “ Lúc dân cần, lúc dân cần khó, có Công an”.

Ngày 04/02/2024, Công an xã Thèn Phàng đã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà đối với cháu Xin Đức Mạnh, sinh năm 2011, trú tại thôn Lùng Cháng, xã Thèn Phàng là trẻ em bị khuyết tật, địa chỉ nhân đạo được tin tưởng giao cho Công an xã Thèn Phàng gắn, phụ trách.

CÔNG AN XÃ THÈN PHÀNG TÍCH CỰC  TRONG CÔNG TÁC AN SINH XÃ HỘI
(Ảnh: Đ/c Trưởng Công an xã Thèn Phàng thăm hỏi, động viên, tặng quà cho gia đình cháu Xin Đức Mạnh)

Trao đổi với gia đình của cháu Mạnh, đồng chí Trưởng Công an xã Thèn Phàng động viên và mong muốn gia đình cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để chăm lo cho cháu Mạnh được đảm bảo các điều kiện về vật chất, tinh thần để cháu Mạnh yên tâm, tiếp tục học hành và vươn lên trong cuộc sống. Trưởng Công an xã cũng đã tặng 01 xuất quà và 200.000đ để động viên, khích lệ cháu Mạnh vượt qua khó khăn, cố gắng hơn trong cuộc sống.

Thay mặt gia đình, ông Xin Văn Trường - Bố đẻ của cháu Mạnh gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến lực lượng Công an xã Thèn Phàng và hứa sẽ tiếp tục cố gắng để chăm lo, đảm bảo các điều kiện về vật chất và tinh thần để cháu Mạnh tự tin, vươn lên trong cuộc sống./.

Công an xã Thèn Phàng

Tin khác