Thống kê truy cập

Liên kết website

Quốc phòng - An ninh

TĂNG CƯỜNG TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT TRONG VÙNG TÔN GIÁO

09/01/2024 09:07 40 lượt xem

Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh, Công an huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương xã Thèn Phàng. Ngày 03/01/2023, tại thôn Sán Cố Sủ, xã Thèn Phàng, huyện Xín Mần; cấp ủy, chính quyền địa phương xã Thèn Phàng đã phối hợp với phòng An ninh nội địa Công an tỉnh Hà Giang, Công an huyện Xín Mần tô chức tuyên truyền pháp luật năm 2024 với sự tham gia của 110 người là cán bộ, công chức xã, đại diện chính quyền địa phương và các chức sắc, tín đồ tại điểm nhóm Tin lành VNMB trên địa bàn.

TĂNG CƯỜNG TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT TRONG VÙNG TÔN GIÁO
Trưởng Công an xã Thèn Phàng tuyên truyền về Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ cho nhân dân

Hội nghị tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; Luật quản lý xuất, nhập cảnh và Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Ông Thào Seo Vư - Trường thôn Sán Cố Sủ, xã Thèn Phàng cho biết: Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã nâng cao nhận thức cho bà con nhân dân về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và gửi lời cảm ơn tới các đồng chí tuyên truyền viên của Công an tỉnh, Công an huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Thời gian tới, cấp ủy, chính quyền địa phương xã Thèn Phàng sẽ tăng cường tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đến quần chúng nhân dân trên địa bàn, nhất là chấp hành tốt các quy định của pháp luật; không tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo nổ trong thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2024./.

Công an xã Thèn Phàng

Tin khác