Thống kê truy cập

Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới - CPRP

Thôn Pố Cố Tổng kết mở mới 3 tuyến đường Đại đoàn kết liên thôn giai đoạn 2022 – 2023

29/08/2023 07:46 40 lượt xem

Cuối năm 2021 Chi bộ tổng kết đánh giá về thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hoá xã hội; đồng thời đưa ra phương hướng trọng trong năm 2022. Ngay từ đầu năm 2022 chi bộ họp đưa ra chủ trương mở đường mới đi các nhóm hộ, sau khi Chi bộ đưa ra chủ trương,Trưởng thôn triển khai họp thôn để lấy ý kiến về mở ba tuyến đường đi các nhóm hộ, bà con nhân dân điều nhật tình hưởng ứng. Bên  cạnh đó một số một số hộ dân đường đi qua lại không hiến đất cho tập thể để đường đi qua. Chi bộ lại họp phân công Đảng viên và khối ban thôn đi từng hộ giải thích để hộ dân nhất trí cho con đường đi qua.

Thôn Pố Cố Tổng kết mở mới 3 tuyến đường Đại đoàn kết liên thôn giai đoạn 2022 – 2023
ông Lý Văn Quang - Trưởng thôn Pố Cố đọc báo cáo tổng kết

Được sự nhất trí các hộ có con đường đi qua đều nhất trí 100%. Chi bộ và khối ban thôn mời địa chính xã và những người có máy xúc mới đi đo thực tế về chiều dài và chiều rộng để thoả thuận giá mở cả ba tuyến đường, tổng chiều dài hơn 5 km, chiều rộng 3,5. Thôn lại họp một lần nữa cho nhân dân cùng biết và thống nhất số tiền thuê máy xúc làm là 300 triệu đồng. trong đó nhân dân đóng góp mỗi hộ là 2.300 nghìn đồng, tổng số tiền thôn đóng góp là 262.200 nghìn đồng, số còn lại là Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân xã kêu gọi xã hội hoá để ủng hộ thôn.

              Đ/c Nguyễn Ngọc Khuyên - UVBTV Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị phát biểu tại buổi lễ

Dự buổi lễ tổng kết ba tuyến đường gồm có lãnh đạo theo Quyết định 888 của Huyện uỷ và tổ số 3 xây dựng cơsở vững mạnh của Đồn kinh tế 313 Xín Mần, Đảng uỷ, HĐND,UBND, UBMTTQ và các ban ngành đoàn thể xã; các đơn vị Trường; Trạm; công ty sông chảy 6 và hơn 100 hộ dân đến dự đông đủ./.

Thèn Seo Đạt -CT Hội ND

Tin khác