Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

Triển khai chương trình Mục tiêu Quốc gia tại thôn Pố Cố

14/08/2023 09:26 22 lượt xem

Sáng ngày 04/08/2023 thôn Pố Cố tổ chức họp thôn triển khai 3 chương trình mục tiêu Quốc gia trong đó dự án nuôi trâu sinh sản

Triển khai chương trình Mục tiêu Quốc gia tại thôn Pố Cố
Toàn cảnh buổi họp thôn

Nội dung triển khai như sau:

+ Trưởng thôn tổ chức họp thôn bình xét hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, hộ dân tộc thiểu số, người có công với cách mạng, phụ nữ thuộc hộ nghèo năm 2023 tham gia dự án chăn nuôi sính sản từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2023.

+ Những hộ nêu trên phải đáp ứng được những tiêu chí chủ yếu như: chuồng, nền, máng thức ăn, máng nước uống, hố ủ phân, diện tích cỏ, có lao động chính trong gia đình…và một số những chỉ tiêu khác gia đình phải đảm bảo các tiêu chí nêu trên mới được đăng ký, trưởng thôn nói rõ như vậy mọi người điều chú ý lắng nghe, một số hội viên nông dân không đủ điều kiện tự rút lui không tham gia dự án, Những hội viên đủ diều kiện tự đăng ký tham gia dự án là 14 hộ.

- Những hộ tham gia dự án không dược trùng với các dự án đã được đầu tư mấy năm trước như nhóm sở thích chăn nuôi trâu, bò, dự án nuôi dê…

- Thời gian thực hiện dự án là 36 tháng, kinh phí thu hồi là 35%, hình thức thu hồi bằng tiền mặt sau khi kết thúc dự án là 36 tháng. Tiền thu hồi nộp lên cấp trên theo quy định./.

Thèn Seo Đạt -CT Hội ND

Tin khác