Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

Lễ ra mắt Cuốn truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần (giai đoạn 1965-2020)

10/10/2023 10:18 28 lượt xem

Chiều 09/10/2023, Huyện ủy Xín Mần long trọng tổ chức Lễ ra mắt Cuốn truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần (giai đoạn 1965-2020). Tới dự buổi lễ có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy; Các đồng chí là nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Lễ ra mắt Cuốn truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần (giai đoạn 1965-2020)
Đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Ủy biên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện báo cáo kết quả thực hiện, nghiên cứu, biên soạn và ra mắt cuốn sách.

Trong quá trình xây dựng cuốn sách, Tổ Biên tập đã tổ chức nhiều Hội thảo nhằm thống nhất tên, nội dung chi tiết, lấy ý kiến làm rõ những kết quả đạt được cũng như một số hạn chế trong công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện, đảm bảo tính khoa học, chính xác của cuốn sách trước khi được phát hành.

                                     Ngoài bản in cuốn sách, độc giả có thể tìm đọc bản điện tử tại: https://sachdientu.huyenxinman.vn/category/lich-su-dang-bo

                                             Lễ ra mắt Cuốn truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần (giai đoạn 1965-2020).

Cuốn sách Truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần (giai đoạn 1965-2020) gồm 6 Chương, nội dung cuốn sách cơ bản đã trình bày đầy đủ nội dung sự kiện qua các mốc thời gian của quá trình xây dựng và phát triển. Sự đóng góp của công tác tuyên giáo được thể hiện trên nhiều mặt, nhiều lĩnh vực nổi bật, đó là sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng và hành động trong toàn Đảng, sự đồng thuận trong Nhân dân để thực hiện thắng lợi đường lối đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế; củng cố niềm tin, niềm tự hào về Đảng, về đất nước và con người Việt Nam; nâng cao uy tín và vị thế của đất nước; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

https://xinman.hagiang.gov.vn/

Tin khác