Thống kê truy cập

Liên kết website

Văn hóa - Xã hội

Vui tết thiêu nhi tại Liên trường Thèn Phàng

05/07/2023 16:58 17 lượt xem

Khi những cánh phượng đỏ rực sân trường, tiếng ve kêu rộn rã báo hiệu mùa hè đã đến. Tháng 6 lại về trong niềm hân hoan đón chào một mùa hè, một ngày Tết thật đặc biệt dành cho các cháu thiếu nhi. Đó chính là ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Ngày tết của yêu thương dành cho các cháu thiếu nhi, liên trường thèn Phàng trung học cơ sở và trường mầm non Thèn Phàng.

Chiều 30/5/2023, Liên trường Thèn Phàng tưng bừng tổ chức buổi " vui tết thiếu nhi 1/6 năm học 2022-2023". Tới dự với buổi vui tết thiếu nhi năm học 2022-2023", tham gia chương trình có sự góp mặt Đ/c: Hạng Kháy Vần - PBT HU- chủ tịch HĐND huyện. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND xã Thèn Phàng; Tổ công tác 888 tại xã Thèn Phàng; Các đồng chí BGH, GV, NV và đại diện hội cha mẹ học sinh toàn trường và các bậc phụ huynh cùng các các cô giáo và các cháu học sinh trong trường.

Vui tết thiêu nhi tại Liên trường Thèn Phàng

                                                                  Đ/c Hạng Kháy Vần - PBTHU, CT HĐND Huyện tặng quà cho các em học sinh

                    Các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND-UBND xã, Lãnh đạo đội SX và XDCSCT số 3, Cty thuỷ điện Sông chảy 5   tặng quà cho các em học sinh

                                                                                     Các đại biểu chia bánh kẹo cho các em

Chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” kết thúc trong niềm vui hân hoan của các vị lãnh đạo, cô và trò, các bậc phụ huynh của trường Mầm non Thèn Phàng. Những hoạt động này tuy nhỏ nhưng đó chính là món quà ý nghĩa và khó quên nhất đối với các con trong ngày vui của mình. Chúc các con có một ngày Tết thiếu nhi thật vui và nhiều kỉ niệm, chúc các bạn nhỏ 5 tuổi luôn gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường sắp tới.

Trường Mn Thèn Phàng

Tin khác