Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin chỉ đạo điều hành

Thực hiện giãn cách xã hội tại xã Thèn Phàng

02/04/2020 00:00 138 lượt xem

Thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tưởng Chính phủ và Chỉ thị số 43-CT/TU của Tỉnh ủy Hà Giang. Ngày 01/4/2020 Ban Thường vụ Đảng ủy xã đã tổ chức họp đánh giá, nắm bắt chắc lại tình hình chung trên địa bàn xã, Chỉ đạo thực hiện giãn cách xã hội từ nay cho đến hết ngày 15.4.2020. Theo đó, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã, các chi bộ, thôn bản không tổ chức hội họp. Không tổ chức họp chợ. Tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân không tập trung quá 02 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp.

Đến ngày 2.4.2020 tất cả cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn nghiêm túc thực hiện theo Chỉ thị 16/CT-TTG và Chỉ thị số 43-CT/TU. Các cơ quan đơn vị không tổ chức hội, họp, bố trí các thành phần, số lượng các bộ, công chức, viên chức làm việc, trực cơ quan, đơn vị theo đúng nội dung của Chỉ thị. 

Chợ trung tâm xã rất ít người dân đi mua bán

Chợ trung tâm xã không có các tiểu thương và người dân bày bán sản phẩm, người dân cũng không ra chợ mua bán các sản phẩm; Các chủ cửa hàng kinh doanh, dịch vụ các mặt hàng không thiết yếu đã tạm thời đóng cửa./.


Tin khác